Ríkey

þriðjudagur, mars 23, 2004

Það er alveg magnað hvað maður ætlar alltaf að gera mikið á hverjum degi, en hvað gerist.......það sama og venjulega maður gerir varla helminginn og sekkur bara dýpra í skítinn:(
En þar sem að það er búið að vera svo gott veður þá er þetta nú allt í lagi fyrir utan það að mars er alveg að verða búinn. Það þýðir stutt í próf og stutt í sumarið sem væri nú oftast í lagi nema hvað ég er ekki komin með neina vinnu. Vitið þið um vinnu handa mér??? eða kannski maður bara taki sér sumarfrí í sumar af því ég er nú svo rík, syndi í seðlum eins og venjulega. Kannski koma samt seðlarnir næsta laugardag ef að ég man þá eftir því að kaupa lottómiða.
Best að fara að tía sig því eftir 10 mín þarf ég að kynna verkefni sem ég var að klára áðan ásamt hópnum mínum, vei veiveiveivievie.......