Ríkey

föstudagur, mars 26, 2004

Föstudagur vei enn einu sinni. Svona í tilefni þess að það er að koma helgi og búið að vera svo gott veður undanfarið þannig að ég ákvað að fara svolítið sumarlega klædd í skólann í dag, en viti menn þegar ég er komin í skólann þá fer að snjóa. Ekki svo sumarlegt en ég er þó á bíl en ekki aumingja kennarinn sem var að kenna okkur. Hann leit út um gluggann og hlakkaði ekkert til að fara heim, því hann var á hjóli. Ekki svo sniðugt í snjókomu:)

Haldiði að myndin í gær hafi bara ekki virkað og þess vegna var ekkert bíókvöld hjá mér. Fór bara heim og horfði á Bachelor, mesta menningarþátt síðari tíma. Ótrúlegt hvað þessar gellur eru bara í keppni um að vinna, þeim er held ég alveg sama hvað er í húfi þær vilja bara vinna, vera sigurvegarinn. Klikkað lið..... en það er nú svo sem alltaf gott að sitja heima í sófa og gagnrýna aðra.

Get ekki beðið eftir að borða í kvöld því að ég ætla að elda svo gott. Væri nú samt týpíkst að það myndi klúðrast en 7,9,13..... að allt takist vel.
Best að fara að læra smá og fara svo í langþráða klippingu, það verður gaman;)