Ríkey

mánudagur, janúar 19, 2004

Jæja greinilega ekki nógu dugleg við að skrifa því það er akkúrat vika síðan ég skrifaði síðast. En ég vil bara óska öllum afmælisbörnum síðustu viku til hamingju með afmælið. Svo vil ég óska Önnu og Gretti til hamingju með litla strákinn sem þau voru að eignast:)
En síðasta helgi var snilld. Byrjaði á mjög góðri vísó í verkfræðingafélagið. Þaðan var svo haldið heim til mín í Idol áhorf, en það breyttist mjög fljótlega í partý og hafði "góða" veðrið þau áhrif á fólk að allir urðu dansóðir. Það sáust áður óþekktir danstaktar hjá fólki. Þegar leið að því að fólk ætlaði að halda heim á leið þá áttaði það sig á því að það var fast í fjöllunum og nánast engir leigubílar á ferðinni en að lokum tókst þó öllum að komast heim.
Laugadagurinn var svo tekinn með trompi, eða það var að minnsta kosti planið. Ég endaði þó á því að gera ekki neitt og leið reyndar alveg ágætlega, þó svo að heimadæmunum mínum hafi ekki vegnað jafn vel. Svo endaði dagurinn náttla á því að það var haldið smá partý.
Sunnudagurinn var þó öllu betri þar sem að TMC kom um hádegi og við gerðum heimadæmi. Svo hófst mikil skemmtun þegar við fórum að horfa á video sem ég tók á föstudagskvöldið. Það fengu allir krampa í magann af hlátri enda ekki á hverjum degi sem maður sér þvílík danstilþrif.
Endaði svo helgina á því að fara í bíó á The Last Samurai. Mynd sem kom mér bara skemmtilega á óvart. Hélt að mér myndi finnast hún leiðinleg en hún var bara þrusugóð.
Ég er eiginlega bara farin að halda að allt þetta útstáelsi um helgina hafi veitt mér aukna orku því ég mætti í skólann í dag klukkan 8 þó svo að ég eigi ekki að mæta í tíma fyrr en klukkan 9:30, já ég veit að ég er klikk;)