Ríkey

föstudagur, maí 14, 2004

Vei VEivei .... ég er búin í prófum;) gæti ekki verið ánægðari... eða jú kannski ef mér hefði gengið aðeins betur en hei ég er búin er það ekki nóg. Og svo eru líka bara 2 dagar í útskriftarferðina miklu.
Ég var nú samt ekkert smá heppin í morgun. Í gærkvöldi þegar við Óli vorum að fara að sofa þá spyr hann mig hvort ég hafi ekki stillt klukkuna, ég hélt það nú. Fannst eiginlega hálf kjánalegt að hann væri að spurja mig að þessu, því ég stilli klukkuna á hverju kvöldi. Svo förum við bara að sofa. Haldiði að ég vakni ekki bara sjálf nákvæmlega á þeirri mínútu sem klukkan átti að hringja en nei auðvitað þá hringdi klukkan ekki, því mér hafði greinilega tekist að klúðra að stilla hana. Ég sem varla vakna við klukkuna á morgnanna hvað þá að ég vakni sjálf. Hefði ég ekki vaknað þá hefði ég bara misst af prófinu og þá væri ég í vondum málum trallalllalallaa......
En best að fara að bera út Vélabrögð (blað útskriftarnema) og fara svo heim og heilsa upp á fólkið sem er fjölskyldan mín og ég man varla hvernig lítur út því það er svo langt síðan ég hef séð þau.
En hlakka til í kvöld að fara í partý og þurfa ekki að hugsa um próf........