Ríkey

miðvikudagur, október 15, 2008

Var að horfa á sjónvarpsfréttir og ég held að ég hafi aldrei séð fréttamann vera jafn feginn að lesa frétt eins og þegar hann las fréttina um að Ísland hafi unnið landsleikinn í kvöld. Sennilega feginn vegna allra skelfilegu fréttanna sem hann hefur þurft að lesa undanfarna daga. En svona á þessum síðustu og verstu tímum þá skellti maður sér aðeins út á lífið síðasta föstudagskvöld og æfði aðeins dansmúvin, enda er farið að styttast í árshátíðina í vinnunni. Held að ég þurfi samt kannski eitthvað aðeins að athuga dansstílinn minn þar sem ég kom heim með marblett á ristinni eftir pinnahæl og svo fékk míní glóðurauga (veit samt ekki eftir hvað). Kannski var einhver að reyna segja mér að ég taki of mikið pláss á dansgólfinu en ræð bara ekkert við mig þegar tónlistin byrjar :)