Ríkey

miðvikudagur, janúar 25, 2006

Loksins laus við kallinn........skutlaði honum til Keflavíkur í morgun. Skil reyndar ekki að ég skuli ennþá vera vakandi, vaknaði nebbla kl.5:15 í morgun eða það er nú eiginlega ennþá nótt. Keyrði svo með Óla í roki og rigningu, ég var samt mjög fegin að það var ekki hálka því það var svo mikið rok að þá hefði bílinn bara fokið út af. En svo fór ég í leikfimi og er núna komin upp í skóla og mér finnst ég vera búin að afreka alveg heilan helling í dag:) En annars þá er Óli núna á leiðinni til frænda vorra Dana að heimsækja hann Kristján vin okkar.
Svo í gærkvöldi þá var svo mikill ferðahugur í okkur að við keyptum okkur sumarfrí, JEI við ætlum að fara til stóra eplisins í vestri í júní......Jabb til New York City thank you very much:) Ég hlakka ekkert smá til þó svo að það séu nú alveg 5 mánuðir þangað til. Þannig að núna er eins gott að bretta upp ermarnar og vera dugleg að læra svo maður geti farið með góðri samvisku.
Þannig að ég er hætta á netinu í bili og farin að læra, see ya........