Ríkey

fimmtudagur, júní 17, 2004

Jæja jæja þá ætla ég loksins að skrifa eitthvað aftur. En kannski svo að maður klári ferðasöguna.
Síðasta vikan var frábær enda var það eina sem var á áætlun þá vikuna var afslöppun. Við flugum sem sagt frá Bangkok til Phuket og þegar við komum þangað var hlaupið beint út á strönd í sólbað. Það var nú svo sem ekki mikið annað gert en að slappa af og liggja í sólbaði. Fórum einn daginn í siglingu og snorkluðum með fiskunum í sjónum, sem er mjög heitur þarna í Thailandi. Ef maður kastaði brauði í sjóinn þá komu heilu torfurnar af fiskum í öllum regnbogans litum og syntu svo allt í kringum mann. Einn daginn voru haldnir hinir ógleymanlegu Phuketleikar sem voru svolidið í anda Survivor. Öll liðin voru með búninga og allir málaðir í framan með stríðsmálingu. Fólkið á hótelinu hélt örugglega að við værum klikkuð því svo vorum við líka með svona Tóka - kvöld (eins og gert er í MR). Þá bundu allir lökin af rúminu sínu utan um sig og svo örkuðum við niður á strönd og héldum partý þar. Hótelstarfsmennirnir ætluðu að fara að stoppa okkur í að fara í lökunum en þá var ein stelpan úr hópnum sem sagði að þetta væri hefð á Íslandi að útskriftarhópar gerðu þetta þannig að okkur var bara óskað til hamingju með útskriftina og svo sagt góða skemmtun:) Næst síðasta kvöldið héldum við svo uppi stemningunni á hótel barnum með söng og íslenskum hressleika. Heimferðin var hins vegar ekki eins skemmtileg þar sem að ég var hálflasin, út af ofvirkri loftkælingu á hótelherberginu mínu. Ég var svo stífluð og kvefuð að ég fékk þvílíkar hellur í fluginu og sársaukinn sem fylgdi var næstum óbærilegur. En eftir fyrsta flugið fékk ég góð ráð frá einni í hópnum, ég átti að setja glös yfir eyrun á mér í lendingu því að það myndi minnka þrýstingsbreytinguna eða eitthvað álíka. Allt gekk voða vel í fluginu til London en þegar við vorum að lenda í Keflavík þá leið mér ekki vel og leit út eins og asni með glös yfir eyrunum. En ég fékk mestu hellur sem ég hef nokkurn tíma fengið og heyrði ekkert í heilan dag. En heyrnin kom svo smám saman. Mæli sem sagt ekki með því að fara í flug þegar maður er kvefaður.

En í dag er 17. júní, vei ;) Ég og Óli fórum í bæinn í dag en héldum á tímabili að við myndum fjúka á haf út því það var svo mikið rok. En það var sól og þess vegna ætlaði ég nú aldeilis að vera fín og fór í pilsi og engum sokkabuxum. Ekki góð hugmynd en við löbbuðum bara nógu hratt í gegnum bæinn og drifum okkur svo heim aftur. Það er alveg ágætt að halda sig innandyra í þessu gluggaveðri:)