Ríkey

miðvikudagur, mars 23, 2005

Síðasta sunnudag var besta sunnudagsfótboltaveður í allan vetur. Hlýtt og sól. En ég þurfti að hætta fyrr í boltanum því ég var að fara að taka á móti Óla mínum. Mánudagurinn var síðan fullbókaður. Byrjuðum á búðarrölti en fórum svo eftir hádegi til Wernersberg þar sem við lentum í kökuveislu og skoðuðum svo hestana þeirra.
Á þriðjudaginn var ferðinni svo heitið í Europapark, sem er stór skemmtigarður. Við fórum 6 saman: Óli, Hafrún, Konni, Unnur, Tryggvi og ég. Fengum mjög gott veður, hlýtt en skýjað. Við byrjuðum rólega og fórum í draugahús sem var nú ekkert sérlega ógnvekjandi. Ég hef áður farið í þennan garð en það var fyrir 12 árum síðan og ég mundi nú ekkert sérlega mikið eftir þessu draugahúsi. En sá síðan stóra kúlu sem inniheldur einhvern rússíbana sem er eins og hann sé úti í geimnum. Þorði ekki í þennan síðast þegar ég fór en núna fór ég galvösk en þegar ég var komin í rússíbanann og hann hætti ekki að færast ofar í myrkrinu þá fattaði ég að þetta var kannski ekki alveg það sem að litla hjartað mitt þorði að gera. En svo kom að því að við byrjuðum að fara niður á við á miklum hraða en þvílíkt gaman eftir að við komum út, litla hjartað mitt lifði þetta sem sagt af:)
En eftir þetta þá var maður næstum óstöðvandi og við brunuðum í hvern rússíbanann á fætur öðrum. Í flestum tækjunum voru hæðartakmörk þannig að of litlir krakkar fengu ekki að fara í tækin. Nema í einu þá var Konni of stór í tækið og fékk ekki að fara í þann rússibana. Við fórum í nokkur tæki þar sem að mikil hætta var á að blotna þannig að við Hafrún vorum mjög sniðugar og keyptum okkur regnslár og blotnuðum þess vegna ekki neitt, annað en Konni sem blotnaði nánast allur:) Undir lokin var farið í stærsta rússíbana í Evrópu þar sem fallið niður fyrstu brekkuna var í 70°halla, sem er gríðarlegur halli. Hélt reyndar að ég myndi ekki lifa þetta af en með því að öskra úr mér lungu og lifur þá var þetta hin besta skemmtun. Mæli með þessum rússíbana, algjör snilld þó svo að það hafi tekið svolítið langan tíma að telja í sig kjark til að fara.
Set inn myndir af ferðinni seinna.

En núna erum við að rembast við að pakka fyrir spán en við erum að leggja af stað í kvöld. Þurfum að taka lest til Heidelberg kl. 1:30 í nótt og tökum svo rútu þaðan til Frankfurt Hahn en við fljúgum þaðan eldsnemma í fyrramálið til Santander á Spáni. Læt nú heyra í mér ef ég kemst á eitthvað netkaffi. Annars kem ég aftur eftir viku og ferðasagan kemur þá ásamt myndum.
Jæja verð víst að fara að pakka því taskan fyllist ekki sjálfkrafa af fötum, því miður.
En þangað til síðar.
Chiao.....