Ríkey

fimmtudagur, febrúar 02, 2006

Þá er kominn febrúar. Fyrsti mánuður ársins búinn og þar með kominn tími til að sparka fast í óæðri endann og koma sér í gírinn. Já ég verð að viðurkenna að það fór lítið fyrir dugnaði og krafti í janúar, letin var eiginlega alls ráðandi. En er þá ekki gott að nota mánaðarmótin í það að skipuleggja sig upp á nýtt og koma sér í dugnaðargírinn. Vona að þetta verði ekki bara orðin tóm þannig að ef þið sjáið mig slæpast rekið þá á eftir mér;)
En ég fór í nudd um daginn og það er bara eitthvað það besta sem ég hef gert. Ég varð svo afslöppuð eftir allar pyntingarnar (já ég var soldið stíf í herðunum) að ég sofnaði á bekknum hjá nuddaranum og hún leyfði mér bara að sofa. Svo hrökk ég upp og áttaði mig á því að ég var búin að sofa í 30 mín. Mér brá nú soldið mikið því ég ætlaði að vera svo dugleg þennan daginn að læra en þetta var nú samt alveg nauðsynleg afslöppun. Mæli með þessu og ég ætla að reyna að drífa mig aftur til hennar bráðlega. Vona að ég vinni í Lottó svo að ég geti farið í hverri viku í nudd, já þetta er nú víst ekki alveg gefins en samt hverrar krónu virði:)