Ríkey

fimmtudagur, mars 30, 2006

Vantar þig sófa? hringdu þá í mig......Við Óli vorum nebbla að fá okkur nýjan sófa og erum að losa okkur við gamla sófann okkar. Þannig að ef einhvern langar í sófann okkar þá bíður hann eftir nýjum eigendum:)
Þessi vika sem er að líða er búin að vera átvikan mikla því ég er búin að fara í tvo saumaklúbba og eins og venjulega þá át ég á mig gat í þeim báðum, reyndi þó að stoppa upp í gatið í öðrum þeirra með því að troða aðeins meira í mig;)
Ég leit á dagatalið í morgun og áttaði mig þá á því að þessi mánuður er að verða búinn og mér finnst hann varla vera byrjaður. Skil ekkert í þessu hvað varð um marsmánuð. Samkvæmt dagatalinu þá eru bara 2 mánuðir á morgun þangað til ég fer í sumarfrí, víííí - en samt smá panik líka því ég ætlaði að vera búin að gera miklu meira áður en ég fer út og ég sé ekki alveg fram á að ná að klára allt. Skil ekki hvernig manni tekst alltaf að gera svona óraunhæfar áætlanir, maður ætlar að gera allt á engum tíma. En best að hætta að kvarta yfir tímaleysi og fara að gera eitthvað af viti.