Ríkey

fimmtudagur, febrúar 16, 2006

To be or not to be........gella......

Já ég ætlaði að vera þvílík gella í gær í góða veðrinu, sem var auðvitað bara gott gluggaveður. En þá ákvað ég að fara í pilsi í skólann og var svaka pæja. Nema hvað svo er ég að labba úr strætó og inn í skóla og var þvílíkt ánægð með lífið og tilveruna og fannst ég auðvitað vera mesta gellan á öllu háskólasvæðinu en nei þá kom þessi þvílíka vindkviða og feykti pilsinu mínu upp um allt og ég stóð allt í einu bara á sokkabuxunum og sá varla fram fyrir mig því pilsið var fyrir mér. Ég reyndi nú að vera eins snögg og ég gat að toga það niður aftur og hélt því síðan niðri það sem eftir var leiðarinnar sem ég gekk mjög hröðum skrefum. Kannski er bara best að halda sig við gallabuxurnar nema þegar maður ætlar að vera heima hjá sér og ekki að leiðinni út í rok;)

En eins og flestir vita þá er þessi margumtalaða forkeppni fyrir Eurovisionið á laugardaginn og ég held að það kalli á partý eða hvað finnst ykkur???