Ríkey

föstudagur, apríl 13, 2007

Til þess að hressa mig aðeins við þá fór ég í klippingu í gær, reyndar var þetta mjög langþráð klipping því eins og þeir sem hafa séð mig nýlega þá var hárið á mér orðið hræðilegt. Nema hvað að ég fór í mesta sakleysi mínu í klippingu og eins og venjulega þá veit ég aldrei hvernig útkoman verður því ég leyfi klipparanum mínum yfirleitt að ráða hvað hann gerir við hárið á mér. Oftast þegar ég fer þá verður ekkert nein rosaleg breyting nema í haust þegar ég lét lokkana fjúka en núna þá varð mikil breyting. Ég er ennþá að velta því fyrir mér hver þetta er sem horfir á mig þegar ég geng fram hjá spegli:) Alltaf gott að breyta aðeins til, en ég lít einhvern veginn svona út - eða gerði það í gærkvöldi:)

Svona eftir á að hyggja þá er ég með smá crazy look á þessari mynd en gleðilegan föstudaginn 13. njótið dagsins og góða helgi;)