Ríkey

fimmtudagur, júlí 01, 2004

VEI Óli fékk út úr sveinsprófunum í dag og hann náði, veivievie hann er orðinn rafvirki. Til hamingju elskan;)

En smá framhald af gleraugna veseninu mínu. Fór í morgun með gamla umgjörð og þessa brotnu og ætlaði að láta færa glerin yfir og var búin að hringja og það var sagt að þetta tæki bara 30 mín og yrði gert meðan ég biði. Það var nú aldeilis ekki. Lét reyndar mæla í mér sjónina í leiðinni og maðurinn sem gerði það talaði við mig eins og ég væri 5 ára og hann hreyfði sig líka svo hægt að ég var að geggjast. En svo sagði hann að ég gæti náð í gleraugun á morgun og lét mig bara hafa prufulinsur í staðinn og sagði svo bless. Reyndar ágætt að fá linsur en ég vildi bara fá gleraugun mín:( En það er ótrúlega fyndið hvað maður er með mikla kæki varðandi gleraugun sem ég tek aldrei eftir nema núna þegar ég er ekki með þau. Ég er alltaf að fara að laga þau og þegar ég ætla að klóra mér í augunum þá er ég að reyna að troða puttanum inn undir gleraugun sem eru náttla ekki þarna. Maður er svo klikk.

Fékk próftöfluna fyrir sumarprófin í dag og ég held að ég hafi aldrei fengið jafn góða próftöflu síðan ég byrjaði í háskólanum. Kannski kominn tími til.

En best að fara að hætta þessu röfli og fara að horfa á seinni hálfleikinn Tékkland - Grikkland.
Adios amigos