Ríkey

sunnudagur, maí 15, 2005

Má bjóða einhverjum kvef og hálsbólgu á frábæru verði. Vill endilega losna við þetta sem fyrst....... Er að drífa mig að losna við þetta svo ég verði orðin hress fyrir næstu viku, áður en ég fer í ferðalagið mikla með skólanum. Annars er nú bara ekkert merkilegt að frétta nema núna er löng helgi rétt eins og á Íslandi. Jább hérna er líka hvítasunnuhelgi og hér er allt lokað sunnudag og mánudag en ekki eins og á íslandi þar sem að allt er opið (svona miðað við nýjustu fréttir). Held að þjóðverjar myndi loka mann inn á hæli ef maður væri búðareigandi og færi að væla um að vilja hafa opið alla rauða daga ársins eins og gerst hefur á klakanum. Hvað er að þessari kaupóðu þjóð, getur fólk ekki þessa örfáu daga á ári sem eru rauðir hugsað svona eins og einn dag fram í tímann og verslað fyrir 2-3 daga í einu. Nei íslendingar þurfa að komast í búðina á hverjum einasta degi, annars gætu þeir misst af einhverju. OMG er ég kannski að breytast í þjóðverja.................ætli ég verði orðin Jóakim aðalönd þegar ég kem heim???? Þá kannski ætti maður einhvern tímann pening, já kannski að maður hætti að vera fátækur námsmaður og verði ríki námsmaðurinn. Það væri nú ekki svo slæmt.................en held að það sé bara fjarlægur draumur. Alltaf gott að eiga góða drauma;)