Ríkey

föstudagur, apríl 07, 2006

Enn einn föstudagurinn kominn, sem er nú samt bara alveg ágætt. Ég var að fletta í gegnum eitt af þeim ágætu slúðurblöðum sem gefin eru út á Íslandi og rakst á það hvernig maður fær rass eins og J.Lo og þar voru útlistaðar nokkrar æfingar en svo komu eftirfarandi heilræði:

1. Gerðu rassæfingar við skrifborðið í vinnunni.
2. Drekktu nóg af vatni, það kemur í veg fyrir appelsínuhúð.
3. Taktu stigann í stað lyftunnar, ókeypis rassæfing.
4. Notaðu stigvél eða hjól í ræktinni í stað hlaupabrettisins, þannig þjálfaru rassvöðvana frekar.
5. Gakktu í vinnuna ef það er mögulegt, þannig brenniru líka fitu af rassinum og maganum.

Ég fór bara að velta því fyrir mér ætli J.Lo noti frekar stigann en lyftuna eða að hún gangi í vinnuna, hummmmmm..........
En mér fannst þetta samt soldið fyndið því ég hélt að ráð 2, 3 og 5 væru nú bara svona almenn heilsuráð sem gefin eru öllum hvort sem fólk vill fá rass eins og einhver frægur eða ekki. En já það er gott að maður lesi svona merkilegar bókmenntir þegar skólabækurnar bíða:)

En í gær á leiðinni heim þá þurfti ég aðeins að koma við í einni búð í Kringlunni og ákvað fyrst ég var nú á annað borð komin að rölta einn hring í búðunum. Þegar ég kom inn í eina fatabúð þarna þá heyrði ég samtal búðarkonunnar og viðskiptavinarins(kona). Nema hvað að viðskiptavinurinn var að leyta sér að vesti í nokkuð ákveðnum lit og búðarkonan dregur aumingja konuna út um alla búð og sýnir henni allt sem í boði er í búðinni og ekkert er í réttum lit, að mati konunnar. Og þegar búðarkonan sér að hún að alveg að fara að missa konuna út úr búðinni án þess að kaupa neitt þá fer hún að segja henni hvernig þær í búðinni noti vestin sem þær selja og fór að setja alls konar boli undir vestið til að sýna hversu flott það væri nú en konan hafði tekið það fram að hún ætlaði að nota vestið yfir skyrtur. Á þessum tímapunkti var ég búin að skoða allt í búðinni og sá ekkert sem mér fannst flott þannig að ég dreif mig út áður en brjálaða sölukonan kæmi til mín. Ég skil ekki af hverju þarf manni að finnast allt flott sem búðarkonunni finnst flott, af hverju er búðarfólk að reyna að troða upp á mann einhverju sem maður vill ekki??? Ég veit ég veit að búðarfólkið er auðvitað bara að reyna að selja eins mikið og það getur. En hefur það enga samvisku!!! Það sendir fólk út úr búðunum með þvílíkt ljót föt í pokanum og fólkið er alveg sannfært um að það líti rosavel út í þessu. Kannski á maður ekki að vera að gagnrýna þetta þar sem maður er nú enginn tískugúru og kannski er maður bara einhver halló gella úr breiðholtinu, hehe;)