Ríkey

fimmtudagur, nóvember 23, 2006

Um daginn gerði ég ekki annað en að detta eða reka mig í eða eitthvað álíka en ég hélt að það væri nú búið en NEI aldeilis ekki. Var að ganga í gær og steig greinilega á eina hálkublettinn sem var þar sem ég var stödd og svoleiðis flaug á hausinn. Ég er að tala um eins og í bíómyndunum þar sem að báðum fótunum er kippt undan manni og áður en maður veit af eru fæturnir komnir hærra en höfuðið. Já ég veit ég er ótrúlega fær:) en sökum þess að rassinn og höfuðið skullu í jörðinni þá geng ég eins og áttræð kelling, svo ég tali nú ekki um tilþrifin sem ég þarf að sýna þegar ég sest inn í bílinn og stend upp aftur. En eins gott að vera með smá púða á rassinum þegar maður dettur svona til að koma í veg fyrir að maður brotni. Þannig að passið ykkur á þessu svelli það gæti stolið fótunum undan ykkur, það er að segja ef að þið eruð jafn blind og ég og takið ekki eftir eina svellinu í kílómeters radíus;)

Ég prófaði í gær að keyra metanbíl. Tók þátt í ökutækjakeppni sem var í gangi hérna í skólanum. Það var reyndar bara alveg eins og að keyra venjulegan bíl nema mér fannst hann ekki eins hávær. Í keppninni voru líka tvinnbíll (sem heyrist nánast ekkert í þegar hann er í gangi), rafmagnsbíll (sem er enn hljóðlátari) og svo bensín og díselbílar (bæði fólksbílar og jeppar). Einnig var vetnisstrætóinn með í för, en hann er ekki sambærilegur við hina bílana. En mér finnst soldið fyndið hvað allir hugsa til framtíðarinnar bíða eftir að vetnisbílar komi á markað og það eins og það eigi eftir að bjarga umhverfinu. En það er svo langt þangað til það gerist og af hverju pælir fólk þá ekki í núinu og fær sér tvinnbíl eða metanbíl sem eru til í dag. Segi ég og keyri um á bensínbíl, en hann er lítill og eyðir frekar litlu og ég er ekki á nagladekkjum þannig að ég er ekki að búa til óþarfa svifryk með því að spæna upp malbikið. Verð þó að viðurkenna að ég vissi ekki að hægt væri að kaupa metanbíl sem sýnir kannski það sem er að, þ.e. að fólk veit ekki nóg um hvernig það getur bætt umhverfið. En svo er það spurning hvort maður sé hræsnari að hugsa bara um umhverfið út frá bílnum en engu öðru, eins og að svortera fernur, pappakassa ofl. sem fellur til á heimilinu.........æ það er endalaust hægt að gera betur á öllum sviðum þegar umhverfismálin eru annars vegar. Kannski er það samt málið að byrja smátt og fikra sig svo áfram á þessari braut og svo að lokum þá verður maður orðinn grænn fram í fingurgóma. Held þó reyndar að mínir fingur verði aldrei grænir þar sem að ég hef ekki verið þekkt fyrir að halda plöntum á lífi, mér hefur meira segja tekist að láta kaktus sem ég átti mygla:)