Ríkey

þriðjudagur, febrúar 13, 2007

Hversu ákafur getur maður orðið í að leysa verkefnið sitt án þess að það teljist óeðlilegt???? er það til dæmis eðliegt að maður velji það frekar að eyða nóttinni með vélinni frekar en með Óla.......hummm neibb hlýtur að teljast geggjun:) En ég neyddist samt til þess síðustu nótt þar sem að það var bara spáð frosti fram að hádegi í dag þá varð ég að nýta nóttina í að gera mælingar. En var samt alveg komin heim rúmlega 3 en síðan þá varð söknuðurinn frá vélinni svo mikill að ég dreif mig aftur á fætur rétt fyrir 7 í morgun og kom mér eins hratt og ég gat niður í skóla og bauð vélinni minni góðan dag með innilegu knúsi, eins og sést hérna:














En vona að allt gangi eftir í dag svo að ég geti farið að sofa róleg heima hjá mér á nóttunni;)


Ég var fyrir löngu búin að lofa myndum frá skíðaferðinni og hér koma nokkrar vel valdar:















Óli og bakið á Kristínu















Ég og Óli eftir ferðina miklu á snjóbrettinu, þessa einu sem við fórum á snjóbretti sem tók 1,5 klst. Rassinn var frekar aumur eftir þessa ferð;)
















Óli og Kristín að slást en settu samt upp sparibrosið:)
















Ég og Kristín alveg rosalega ánægðar í brekkunni, brosum a.m.k. hringinn:)
Fengum okkur síðan "lítinn" bjór, erum svo nettar í bjórdrykkjunni, hahahhaahaaaaahhhaa:)
Ég reyni síðan að setja inn eitthvað af myndunum á myndasíðuna mína, svona í dauðatímanum sem ég virðist hafa nóg af þessa dagana, múhahhaaahahahaaaaa........