Ríkey

miðvikudagur, maí 02, 2007

Er búin að komast að því að það er mjög óþægilegt að vera með hiksta um leið og maður er að reyna að borða. Jább lenti í því áðan og varð næstum því að hætta að borða í smá stund, hefði verið mjög slæmt hefði ég þurft að taka pásu á matartímann vegna hiksta:)
Annars sit ég hérna niðri í skóla og held að mikil vinátta sé að takast á milli mín og matlab. Held að við séum loksins að fara tala sama máli hérna, enda kominn tími til að matlab skilji mig, vá hvað ég er mikið nörd - hehe;)
Hef ekki frá neitt meiru að segja, líf mitt er mjög einfalt þessa dagana og allir dagar eins, mér finnst sem sagt alltaf vera mánudagur. Að öðru leiti er ég mjög hress og kát og ánægðust er ég með að sleppa við allt kosninga tal. Það hefur nánast farið fram hjá mér að það séu kosningar bráðum, versta við það er samt að þá veit maður ekki almennilega hvað maður á að kjósa. Verð nebbla að viðurkenna að það er fátt um fína drætti í þessum kosningum og enginn sem stendur upp úr, allt sami grautur í sömu skál. Ég er sem sagt mjög pólitísk eða þannig:)