Ríkey

sunnudagur, maí 27, 2007

OMG..... ég er orðin gömul....... ég er búin að vakna núna í nokkra mánuði alltaf á sama tíma og núna þá vakna ég bara á þeim tíma og ekki mínútu síðar ÁN klukku. Hef alltaf farið að sofa líka á svipuðum tíma á kvöldin síðustu mánuði og alla daga (líka um helgar) þá hefur klukkan hringt kl.7:00. Í gær fór ég seinna að sofa en venjulega og ákvað því að sofa klukkutíma lengur í morgun, en nei nei á mínútunni 7 þá opnuðust augun og ég var bara vöknuð. Ákvað samt að reyna að sofna aftur og sofa þangað til klukkan myndi hringja kl.8 en eftir 20mín án þess að sofna þá fór ég nú bara framúr. Er farin að hafa gríðarlegar áhyggjur af því að geta aldrei sofið út aftur............... nei held reyndar að það lagist þegar verkefnið er búið, held að þetta sé bara stress sem rekur mig fram úr:) Vona það allavegana, en yndið verkefnið mitt vill fá athygli mína núna þannig að ég kveð að sinni.