Ríkey

mánudagur, júní 04, 2007

Úff púff hvað tíminn líður hratt núna......eins og venjulega:) En vörnin var í síðustu viku og gekk alveg ágætlega, ekkert eins erfitt og maður átti von á. Bara eins og hver önnur verkefniskynning;) En núna sit ég hérna niðri í skóla og er að klára að tæma skrifstofuna mína, finnst það hálf skrítið að vera fara með allt þetta dót þar sem ég hef verið hérna síðasta 1 og 1/2 árið. Finnst þetta samt ekki hafa verið svona langur tími. Á morgun hefst svo alvaran en þá er fyrsti vinnudagurinn............pínu lítill stresshnútur en samt líka mikil tilhlökkun:) Ritgerðin kemst svo vonandi í prentun á morgun, er búin að eyða deginum í dag í að klára að "fínisera" hana fyrir prentun. Þannig að ég ætla að fara koma mér heim og byrja að máta allan fataskápinn og reyna að ákveða mig í hverju ég ætla að fara fyrsta vinnudaginn, en það er gríðarlega erfið ávkörðun, hehe:)

Var ekki sátt um helgina þar sem ég hugsaði mér gott til glóðarinnar að geta sofið aðeins út en nei nei þá vaknaði ég föstudag, laugardag og sunnudag á mínútunni 7:00. Meira að segja þarna á sunnudaginn þó svo ég hefði verið á fullu allan daginn áður að gæsa vinkonu mína, drakk nokkra bjóra þarna um kvöldið og fór seint að sofa en allt kom fyrir ekki, kl.7:00 á sunnudagsmorgun þá vaknaði ég eins og ekkert væri. Mjög ósátt sneri ég mér á hina hliðina og kúrði mig ofan í koddann því ég ætlaði að sofa lengur. Svo í morgun þá vaknaði ég kl.6:00 án þess að klukkan hringdi, ekki sérlega sátt við það heldur. Reyndar var klukkan still stuttu síðar þar sem ég var á leiðinni í leikfimi, sem ég hef sett á "hold" síðustu 3 vikurnar. Kennarinn sá það á mér að ég hefði ekkert hreyft mig í þessar 3 vikur (fer sko alltaf í sama tímann) þar sem ég var eins og ég væri að mæta í fyrsta tímann. Eftir tímann gekk ég út úr salnum öll skjálfandi af þreytu en mjög hress.

Jæja best að fara koma sér heim og finna rétta dressið;)